TIN NỔI BẬT


HĂNG SAY, NHIỆT HUYẾT TRONG CÁC BUỔI TẬP HUẤN ĐỢT 3 CHO ĐỘI NGŨ CỐT CÁN HPL

Sau buổi tổng kết và thống nhất kế hoạch triển khai HPL giai đoạn 3 với Ban Lãnh đạo trường Nguyễn Siêu, đại diện tổ chức High Performance Learning tiếp tục chủ trì 2 ngày đào tạo cho đội ngũ cốt cán là các giáo viên Việt Nam và nước ngoài của nhà trường. Các phiên trao đổi, thảo luận trong đợt tập huấn thứ 3 cùng chuyên gia chính là cơ hội để thầy cô hiểu sâu hơn về vai trò của mình - những nhân sự chủ lực trong việc thúc đẩy quá trình áp dụng HPL tại Nguyễn Siêu.

34 SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM ĐỘC ĐÁO MANG DẤU ẤN NGUYỄN SIÊU

Chiều ngày 6/6/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã có quyết định công nhận hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) cấp ngành Giáo dục và Đào tạo, làm căn cứ đề xuất xét tặng danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng năm học 2023-2024 - Đợt 1. Theo đó, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu có 34 SKKN được công nhận, là một trong những trường có chất lượng và số lượng SKKN dẫn đầu.

HOÀN THÀNH 70% LỘ TRÌNH, NGUYỄN SIÊU QUYẾT TÂM ĐẠT CHUẨN HPL TRONG NĂM 2025

Trong ba ngày, từ 3/6 đến 5/6/2024, đại diện tổ chức High Performance Learning (HPL) đã có chuyến công tác thứ ba tới trường THCS & THPT Nguyễn Siêu để thẩm định tiến độ triển khai lộ trình HPL giai đoạn 2. Tại đây, chuyên gia đã dành cho Nguyễn Siêu nhiều đánh giá tích cực, khi đã hoàn thành 70% lộ trình trở thành Trường học ưu tú sau một năm học áp dụng triết lý “Học tập siêu hiệu quả” trong mọi mặt của nhà trường.

9 TRẠI HÈ VÀ NHỮNG CUỘC CHƠI ĐẦY HỨA HẸN

Kì nghỉ chắc chắn sẽ thú vị và bổ ích hơn nếu bạn dành quỹ thời gian cho một trại hè phù hợp với sở thích và năng lực của mình. Ngay bây giờ, bạn hãy chọn đi, trường Nguyễn Siêu mở đăng ký 9 trại hè cho rất nhiều lĩnh vực.

CƠ HỘI “NÂNG LEVEL” CHO BẠN VỚI 26 CLB HỌC THUẬT HÈ 2024

Với những người đam mê học thuật và không muốn lỡ phút giây nào để bồi đắp kiến thức cho bản thân, 26 CLB học thuật hè 2024 tổ chức tại trường Nguyễn Siêu chính là địa chỉ phù hợp nhất dành cho bạn.

10 CLB KĨ NĂNG HÈ ĐANG CHỜ ĐÓN BẠN TẠI NGUYỄN SIÊU

Ngay từ tuần lễ đầu tiên của tháng Sáu, 10 CLB Kĩ năng hè 2024 sẽ đồng loạt mở cửa tại trường Nguyễn Siêu, cung cấp cho các con học sinh thật nhiều trải nghiệm hoặc vô cùng thiết yếu, hoặc cực kì mới mẻ.

CHUYẾN TRAO ĐỔI ĐẦY ẮP NIỀM VUI CỦA ĐOÀN MANJUSRI (SINGAPORE) TẠI NGUYỄN SIÊU

Ngày 28 & 29/5/2024, giáo viên và 24 học sinh khối 6, 7, 8 đã đón đoàn trường THCS Manjusri (Singapore) tới Hà Nội, tham gia chương trình trao đổi học tập với trường Nguyễn Siêu. Những người bạn mới quen đã nhanh chóng trở nên thân thiết, gắn bó khăng khít trong các tiết học và hoạt động tìm hiểu về văn hóa Việt Nam - Singapore.

VINH DANH CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM HỌC 2023-2024

Khi tất cả các chuyến đò học sinh về bến an toàn, rạng rỡ, những người đưa đò mới có dịp nhìn lại những nỗ lực, tâm huyết của mình trong suốt mùa vụ đã qua. Sáng 28/5, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Tổng kết, vinh danh, khen thưởng đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên xuất sắc năm học 2023-2024.

CHI BỘ NGUYỄN SIÊU KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN ĐẦU TIÊN LÀ HỌC SINH

Chiều 25/5/2024, Chi bộ Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh Trương Phương Linh (lớp 12AE1) sau quá trình phấn đấu đầy nỗ lực và tâm huyết của con. Đây là lần đầu tiên trường Nguyễn Siêu có một Đảng viên là học sinh khi vừa đủ 18 tuổi.

LỄ RA TRƯỜNG “CLASS OF 2024”: SẴN SÀNG TUNG BAY TRÊN NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG MỚI

Sáng ngày 25/5/2024, Lễ ra trường năm học 2023-2024 tại trường Nguyễn Siêu đã diễn ra đầy cảm xúc, đánh dấu bước chuyển mình trọng đại của các học sinh khối 12, chương trình Dự bị đại học NCUK và lớp EY3 Mầm non Ladybird. Tất cả như vỡ òa trong khoảnh khắc những đứa con đặt tay lên ngực trái, cúi đầu tri ân công sức dìu dắt của thầy cô, cha mẹ, trước khi các con bước sang một chương mới trong cuốn sách cuộc đời mình.