TIN NỔI BẬT


CHINH PHỤC CHỨNG CHỈ SAT NĂM HỌC 2024-2025 CÙNG "NGUYỄN SIÊU ACADEMY"

Bắt đầu từ tháng 9/2024, các khóa học PRE SAT và SAT ULTIMATE sẽ được tổ chức ngay tại Nguyễn Siêu, nhằm giúp các em học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi chứng chỉ SAT diễn ra vào tháng 10-11/2024 và tháng 3-5-6/2025. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để các em nâng cao điểm số bài thi SAT, từ đó mở rộng cánh cửa vào các trường đại học hàng đầu trong nước và quốc tế.

ĐI XEM “BỆNH SĨ” VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM CHƯA TỪNG CÓ CÙNG NSND XUÂN BẮC

Sáng 29/8, học sinh khối 8, 9 đã được thưởng thức vở hài kịch “Bệnh sĩ” tại rạp Đại Nam, sau đó giao lưu cùng NSND Xuân Bắc và dàn diễn viên gạo cội Nhà hát Kịch Việt Nam – một hoạt động trải nghiệm lí thú chưa từng có của liên môn Văn học, Âm nhạc, Nghệ thuật, Giáo dục công dân…

HỌC SINH NGUYỄN SIÊU RINH LOẠT HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CỦA CHÍNH PHỦ SINGAPORE

Với tổng trị giá các học bổng toàn phần - toàn thời gian ước tính lên đến hơn 20 tỷ đồng, 7 NSers lớp 9-10 đã xuất sắc làm rạng rỡ thêm tên tuổi của mái trường Nguyễn Siêu trên trường quốc gia và quốc tế trong những ngày rộn ràng không khí chào mừng năm học mới 2024-2025.

THÔNG BÁO VỀ VIỆC NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH VÀ LỊCH KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Nối dài của niềm vui tháng 8 tựu trường là niềm hứng khởi đón chào năm học mới với biết bao kì vọng. Trước thềm Khai giảng là một kì nghỉ lễ nhiều mong đợi, nhà trường thông báo các mốc thời gian cụ thể tới học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bậc cha mẹ.

GẶP MẶT CMHS ĐẦU NĂM HỌC: XÂY NHỊP CẦU DẪN LỐI CON ĐI

Trong hai tuần cuối tháng 8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã liên tiếp tổ chức chuỗi hoạt động gặp mặt cha mẹ học sinh tất cả các khối lớp, nhằm tạo ra sự thấu hiểu, đồng cảm và hỗ trợ phối hợp đa chiều giữa nhà trường và gia đình, giúp các con hoàn thành tốt nhất mục tiêu năm học 2024-2025.

MỞ "ĐƯỜNG BAY" CHO NSERS TỚI NGÔI TRƯỜNG CAMBRIDGE ĐẸP NHƯ MƠ Ở THỤY SĨ

Ngày 26/8/2024, Hiệu trưởng Nguyễn Thị Minh Thúy đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường nội trú quốc tế Chantemerle (Thụy Sĩ), ký Biên bản ghi nhớ (MoU) nhằm thiết lập và tăng cường mối quan hệ giữa Trường Nguyễn Siêu và Trường Chantemerle bằng cách phát triển các khả năng trao đổi học thuật và văn hóa trong giảng dạy, nghiên cứu và các hoạt động khác.

CLUB DAY: BÙNG CHÁY NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ

Sáng 26/8, Ngày hội các CLB (Club Day) trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức như một sân chơi đầy hứng khởi, sáng tạo và tự chủ do các con học sinh lĩnh xướng. Club Day đã thể hiện tinh thần NSS bùng cháy hết mình ở rất nhiều lĩnh vực như học thuật, khoa học, STEM, thể thao, nghệ thuật, âm nhạc, truyền thông, tranh biện, tâm lý, bảo vệ môi trường…

3 ĐỘI THI NGUYỄN SIÊU ĐỀU ĐẠT GIẢI CAO CHUNG KẾT ROBOTACON TOÀN QUỐC 2024

Ngày 24/8, vòng chung kết toàn quốc Robotacon 2024 đã khép lại với chiến thắng ấn tượng của cả 3 đội thi Nguyễn Siêu tại bảng B2 (lứa tuổi THCS), giành 2 giải Bạc, 1 giải Đồng.

VINH DANH 24 NHÀ GIÁO NGUYỄN SIÊU CÓ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM CẤP THÀNH PHỐ 2024

Ngày 20/8/2024, Sở Khoa học Công nghệ thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 806/QĐ-SKHCN về việc công nhận các sáng kiến, đề tài khoa học có hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng cấp Thành phố, làm căn cứ đề xuất xét tặng danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng đợt 2 năm 2024. Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu có 24 sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) được vinh danh, đứng đầu thành phố về số lượng trong lĩnh vực giáo dục.

FREE: THAM DỰ CHUỖI LỚP HỌC NEW ZEALAND MASTERCLASS SERIES 2024

Học sinh Nguyễn Siêu (trường đối tác của Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) tại Việt Nam) từ lớp 10-12 sẽ có cơ hội tham dự chuỗi 26 lớp học trải nghiệm trực tuyến bậc học đại học của New Zealand hoàn toàn miễn phí, từ 27/9 - 13/10/2024.  Hạn đăng ký: trước 23h59 ngày 15/09/2024.