TIN NỔI BẬT


VINH DANH HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

Sau bao tháng ngày tập trung ôn luyện cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024, sự nỗ lực của NS-ers 2K6 đã được đền đáp bằng kết quả vô cùng xứng đáng.

TẬP HUẤN TOÀN THỂ VỀ HPL: THẤU CẢM NHƯ MỘT GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chiều thứ Năm, ngày 18/07/2024, thêm một phiên tập huấn toàn thể về HPL - Học tập siêu hiệu quả, hướng tới danh hiệu Trường học ưu tú, đẳng cấp thế giới của HPL - lại được diễn ra trong không khí cởi mở đón nhận kiến thức, kĩ năng và sẻ chia cảm nhận, quan điểm, kinh nghiệm cá nhân để cùng nhau hiểu và phát triển của cán bộ, giáo viên, nhân viên (CBGVNV) Trường Nguyễn Siêu.

NHẬT KÝ KIA ORA 2024: MÙA HÈ ĐÁNG NHỚ TẠI “XỨ SỞ KIWI”

“Đáng giá”, “lý thú”, “ý nghĩa” và “ấn tượng” là những tính từ gói gọn cảm nhận của NS-ers sau 4 tuần (từ 2/6 - 2/7/2024) tham gia chương trình du học hè ngắn hạn Kia Ora. New Zealand chào đón học trò Nguyễn Siêu bằng cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu thuận lợi và con người dễ mến, đem tới trải nghiệm giáo dục độc đáo cùng bao kỷ niệm khó phai trên hành trình khám phá quốc đảo xinh đẹp này.

7 MÔN TỐT NGHIỆP THPT CỦA NGUYỄN SIÊU ĐẠT ĐIỂM CAO HƠN CẢ NƯỚC 3 NĂM LIÊN TIẾP

Với kết quả kì thi Tốt nghiệp THPT 2023-2024 vừa công bố, học sinh Nguyễn Siêu tiếp tục duy trì truyền thống 100% đỗ tốt nghiệp, 3 năm liên tiếp duy trì thành tích 7 môn đạt điểm trung bình chung vượt trội so với thành phố Hà Nội và cả nước, đó là: Toán, Ngữ văn, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân và Ngoại ngữ. Hai môn có bước nhảy vọt ấn tượng là Ngữ văn (57% đạt 8 điểm trở lên) và GDCD (28,85% đạt 9 điểm trở lên).

3 TUẦN TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CỦA NS-ERS TẠI TRẠI HÈ NEW SOUTH WALES (ÚC)

Từ ngày 16/6 - 5/7/2024, đoàn học sinh Nguyễn Siêu đã tham gia vào chương trình du học hè do Công ty Giáo dục quốc tế Nguyễn Siêu (NSI) phối hợp tổ chức với Sở Giáo dục bang New South Wales (Úc). 3 tuần trải nghiệm cuộc sống du học sinh tại “đất nước của những chú chuột túi” tạo nên một hành trình đầy ắp kỷ niệm, trang bị cho các em thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết để định hướng con đường học tập tương lai của mình.

HỘI NGHỊ MÔ PHỎNG LIÊN HỢP QUỐC – DẤU ẤN SÁNG TẠO VÀ BẢN LĨNH CỦA CLB NSMUN

Tiếp nối thành công của sự kiện NSMUN MOCK#1, câu lạc bộ Nguyen Sieu Model United Nations (NSMUN) đã tiếp tục chuỗi các Hội nghị Mô phỏng Liên Hợp Quốc - Model United Nations (MUN) bằng Hội nghị NSMUN 2024 diễn ra vào đầu tháng 7. Đây là sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất trong nhiệm kì hoạt động đầu tiên của CLB.

HÀNH TRÌNH TRƯỞNG THÀNH CỦA NS-ERS TẠI KHÓA DU HỌC HÈ MACLEANS COLLEGE 2024

Từ tháng 5 đến tháng 7/2024, 12 học sinh khối 7 - 8 Trường Nguyễn Siêu đã tới đất nước New Zealand và tham gia vào chương trình du học trải nghiệm đầy bổ ích tại Macleans College. Ba tháng xa nhà, hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt và học tập cùng người bản địa đã đem đến cho NS-ers thật nhiều cảm tình, kiến thức và kinh nghiệm quý giá.

MINIGAME: NGHỈ HÈ CÙNG SÁCH

Mời bạn đọc sách và tham gia một thử thách nho nhỏ của Thư viện dành cho học sinh THCS và THPT Nguyễn Siêu: NGHỈ HÈ CÙNG SÁCH!

"BÀI TÌNH CA ĐẤT PHƯƠNG NAM" VANG TRONG LÒNG NGƯỜI NGUYỄN SIÊU

Từ ngày 30/6 đến ngày 4/7/2024, đoàn 28 giáo viên - nhân viên Nguyễn Siêu cùng người thân đã có hành trình không ngại đường xa khám phá miền đất Phương Nam của Tổ quốc… Chuyến đi không đơn thuần là để du lịch mà còn là trải nghiệm thực tế gắn với chuyên môn (Văn học, Lịch sử, Địa lí) đầy ấn tượng và cảm xúc.

NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU VN236 THAM DỰ HỘI NGHỊ CÁC TRƯỜNG CAMBRIDGE TOÀN CẦU

Cô Nguyễn Thị Minh Thúy - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, đồng thời là người đứng đầu Trường phổ thông Cambridge VN236, Trung tâm khảo khí ủy quyền bởi Cambridge VN236 - đã tham dự Hội nghị các trường quốc tế Cambridge tại Anh trong hai ngày 6, 7 tháng 7/2024. Khoảng 400 đại biểu từ gần 60 quốc gia đã được chào đón tại Perse - ngôi trường lâu đời nhất còn tồn tại của Cambridge, được thành lập vào năm 1615, cung cấp nền giáo dục cần thiết để vào Đại học Cambridge.