TIN NỔI BẬT


THƯ CẢM ƠN

[ Từ Ban tổ chức Ngày hội Thể thao Trường Nguyễn Siêu 2020 ]

Có gì trong PHIÊN ĐẤU GIÁ IM LẶNG ngày 28/11/2020?

[ Gây quỹ thiện nguyện ƯỚC MƠ XANH ]

Mời các bạn học sinh tham gia trò chơi sáng tác truyện theo tranh

Nhằm hướng các bạn học sinh đến thế giới ấm áp của những câu chuyện cổ tích, truyện dân gian, giúp các con nhận thấy nét đẹp của ngôn từ, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Nguyễn Siêu, tổ Thư viện trường Nguyễn Siêu sẽ tổ chức trò chơi Sáng tác truyện theo tranh. Hạn nộp bài từ hôm nay đến hết ngày 5/12/2020 tại thư viện trường.

Thông điệp Ngày hội Thể thao 2020

NSS - 28/11/2020 - Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Kết nạp 71 học sinh ưu tú vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng 23/11, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã làm lễ kết nạp 71 học sinh ưu tú đủ điều kiện đứng trong hàng ngũ của Đoàn.

Hưởng ứng ngày Trẻ em thế giới và trao giải thi ảnh "Việc tốt vì trẻ em"

Sáng 19/11, tại trường Nguyễn Siêu, Hội đồng Đội Trung ương và Quỹ Nhi đồng LHQ (UNICEF) đã tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày trẻ em thế giới năm 2020 và trao giải cuộc thi ảnh "Việc tốt vì trẻ em".

20/11, tôn vinh những người lái đò thầm lặng

Sáng 20/11, học sinh Trung học Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình tri ân thầy cô giáo đầy ấm áp, tình cảm, như một lời hứa sẽ phấn đấu học tốt, rèn luyện tốt để đạt thành tích cao nhất hướng đến kỉ niệm 30 năm thành lập trường.

HỘI THI CÔ GIÁO TÀI NĂNG, DUYÊN DÁNG CỤM THANH XUÂN - CẦU GIẤY 2020- 2021

Cuộc hành trình đi tìm cô giáo tài năng, duyên dáng nhất của cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đã đi đến chặng cuối với 11 cô giáo tự tin tỏa sáng trong đêm chung kết. Hội thi đã tìm ra 01 giải Nhất, thay mặt Cụm tham gia dự hội thi cấp Thành phố, 2 giải Nhì, 8 giải Ba và 4 giải phụ.

Những đóa hoa muôn màu tri ân thầy cô giáo

Sáng 19/11, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức chương trình sinh hoạt dưới cờ chủ điểm Tri ân thầy cô giáo với ngày hội giới thiệu sách và các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng.

NGÀY HỘI THỂ THAO TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU 2020

Lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô lớn chưa từng có tại Sân vận động Mỹ Đình, Ngày hội Thể thao 2020 của Trường Nguyễn Siêu là cơ hội tuyệt vời để gắn kết cộng đồng Người Nguyễn Siêu (nhà trường và các gia đình học sinh), tạo sân chơi với các hoạt động thể thao phong phú cho mọi lứa tuổi, gây quỹ Ước mơ xanh - dành cho các dự án thiện nguyện.