TIN NỔI BẬT


Hỏi chuyện tác giả nhí Khang Thịnh của nhóc Alvin siêu quậy

Thị trường xuất bản trong nước vừa đón nhận thêm một tác giả nhí: Nguyễn Khang Thịnh với cuốn truyện mang tên Nhật ký của nhóc Alvin siêu quậy.

Merry Christmas & Happy New Year 2021

[ Thông điệp từ Hiệu trưởng Trường Nguyễn Siêu gửi quý cha mẹ học sinh, các con học sinh trước thềm năm mới 2021 ] [ Message from the Principal of Nguyen Sieu School - to parents, students ]

Em sáng tạo cùng phép tính

Thay vì những con số khô khan, ở Trường Tiểu học Nguyễn Siêu có một cách làm mới để các con được thỏa sức sáng tạo, hạnh phúc với từng bài học. Mục đích cuối cùng của việc học tập là đem lại tri thức và cả niềm vui cho các con học sinh. Dự án "Em sáng tạo cùng phép tính" của học sinh Khối 1 là một cách để cho các con được thỏa sức học tập vui chơi và cũng là cơ hội để các bậc cha mẹ học sinh được gần hơn với các con của mình.

Trường Nguyễn Siêu đạt giải cao thi Cô giáo tài năng duyên dáng quận Cầu Giấy

Tại cuộc thi Cô giáo tài năng duyên dáng quận Cầu Giấy tổ chức trung tuần tháng 12/2020, trường Nguyễn Siêu đã xuất sắc đạt 2 giải Nhì cấp Tiểu học và THCS & THPT.

Tri ân người lính dưới mái trường Nguyễn Siêu

Sáng 21/12/2020, học sinh khối 9 dàn dựng chương trình sinh hoạt dưới cờ với chủ điểm tri ân những người lính cụ Hồ năm xưa, giờ đang tận tâm cống hiến cho sự phát triển của Trường Nguyễn Siêu.

Chương trình Hướng nghiệp - Học sinh 11NS

Lựa chọn ngành nghề cho bản thân để theo đuổi trong tương lai chưa bao giờ là câu chuyện đơn giản. Đó là một hành trình dài, tuy có khó khăn nhưng các bạn không đơn độc. Những kiến thức - trải nghiệm mà chuyên viên hướng nghiệp mang đến cho học sinh 2 lớp 11NS trong tháng này sẽ giúp các bạn hình dung phần nào những điều cơ bản nhất để không còn "lúng túng" khi nhắc đến "chọn ngành, chọn nghề".

Cuộc thi báo cáo sách khối 2: Rap về Bà Triệu, hát với Kim Đồng…

Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển văn hóa đọc, học sinh khối 2 đã tham dự cuộc thi báo cáo sách với chủ đề về cuốn sách – nhân vật yêu thích, sáng 14/12/2020.

8 cách làm dịu tâm trí cho kỳ thi tốt đẹp

Đừng quên rằng: Sự cố gắng của bạn quan trọng hơn điểm số !