TIN NỔI BẬT


Sinh hoạt chuyên đề Thư viện Cụm tại Trường Nguyễn Siêu

Nhằm lan toả và tạo điều kiện cho Thư viện các trường Tiểu học có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chiều thứ 4, ngày 13/1/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Cầu Giấy đặt Chuyên đề Thư viện Cụm các trường tại Thư viện Trường Nguyễn Siêu.

STEM cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy: những ngôi nhà xanh, những tiết học xanh...

Sáng 16/1/2021, ngày hội STEM cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu. Đại biểu, giáo viên, học sinh các trường trong cụm đã tham quan nhiều sản phẩm sáng tạo STEM với chủ đề Vì một môi trường xanh và dự buổi tọa đàm "Giáo dục STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018”.

"Lựa chọn của tôi" & "Khi trái tim biết rung động"

[ Hai sự kiện tư vấn tâm lý và hướng nghiệp tại các lớp 10 NS, tháng 1/2021 ]

Rung chuông Vàng khối 6: mở mang kiến thức Địa lý, Lịch sử

Chiều 12/1/2021, cuộc thi Rung chuông Vàng khối 6 đã được tổ chức nhằm củng cố và nâng cao kiến thức cho các em về liên môn Lịch sử - Địa lý. Trải qua phần thi căng thẳng và hồi hộp, phải đến câu cuối cùng (30), người thắng cuộc mới xuất hiện, đó là bạn Lương Trung Hiếu (6CI5).

MỜI THAM DỰ HỘI THẢO DU HỌC NEW ZEALAND (30/01/2021)

Trường Nguyễn Siêu rất hân hạnh được giới thiệu đến với cha mẹ học sinh và các bạn học sinh quan tâm đến Du học New Zealand một buổi hội thảo hết sức đặc biệt. Với sự phối hợp tổ chức cùng Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) và 8 trường Đại học nổi tiếng của New Zealand nằm trong top 3% trường Đại học tốt nhất thế giới.

Lễ kết nạp Đội đợt 2 cho học sinh Khối 3

Ngày 11/01, 2021, Liên Đội Trường Tiểu học Nguyễn Siêu tổ chức Lễ kết nạp Đội đợt 2 cho các nhi đồng Khối 3 có kết quả rèn luyện tốt. Buổi lễ kết nạp được diễn ra tập trung, với sự có mặt của Ban giám hiệu, Tổng phụ trách Đội và các cô giáo chủ nhiệm.

Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thực hiện Công văn số 43/CV/HHN ngày 30/11/2020 của Ủy ban Hội LHTN Thành Phố Hà Nội, Trường THPT Nguyễn Siêu đã tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” - mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của Trường THPT Nguyễn Siêu.

Khối 8 chào Xuân Tân Sửu và ngày học sinh - sinh viên Việt Nam

Sáng 11/1, học sinh khối 8 "lĩnh xướng" chương trình sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm mới 2021 với chủ đề chào Xuân Tân Sửu và kỉ niệm 71 năm ngày học sinh - sinh viên Việt Nam.

"Chọn đúng nghề, chìa khóa của thành công"

Đó là tiêu đề của cuộc thảo luận hướng nghiệp dành cho học sinh lớp 12 tổ chức sáng 6/1/2021, với phần chia sẻ của diễn giả Tiến sĩ Nguyễn Lê Minh - nguyên Phó Vụ trưởng, Phó ban Chương trình Quốc gia các vấn đề về việc làm, Trưởng tiểu ban Lao động của Việt Nam trong ASEAN.