TIN NỔI BẬT


Tiểu học Nguyễn Siêu sơ kết học kì I năm học 2020-2021

Sáng 25/1, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ Sơ kết học kì I năm học 2020-2021, tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc trong nửa đầu năm học.

Cuộc thi dành cho những nhà thông thái khối 4, 5

Trong tuần qua, học sinh khối 4, 5 đã tham dự cuộc thi "Nhà thông thái nhỏ tuổi" - một hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực cũng như khuyến khích học sinh củng cố kiến thức cơ bản, phát huy khả năng sáng tạo.

CÔNG BỐ CUỘC THI VẼ TRANH ĐAN MẠCH TRONG MẮT EM 2021 “CUỘC SỐNG XANH”

Đan Mạch trong mắt Em, cuộc thi vẽ thường niên chào mừng mối quan hệ ngoại giao và tình hữu nghị giữa Việt Nam- Đan Mạch, bắt đầu nhận bài dự thi từ học sinh tiểu học và trung học trên toàn quốc.

“Hà Nội trong em” biết bao thương mến

Hoạt động trải nghiệm cho học sinh 9 lớp khối 9 với chủ đề “Hà Nội trong em” năm học 2020 – 2021 trong khuôn khổ kế hoạch chuyên môn của Tổ Khoa học Xã hội đã diễn ra ngày 21/01/2021.

Đan Mạch trong mắt em: Vẽ cuộc sống màu xanh

Sáng 21/1/2021, lễ phát động cuộc thi "Đan Mạch trong mắt em" vẽ tranh chủ đề "Cuộc sống xanh" đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu. Đây là một hoạt động nằm trong chương trình kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch.

Bài hát yêu thương về Người Cha - Người Lính - Người Thầy

"Câu chuyện đời Cha" - nhạc phẩm dành tặng NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh - người Cha, Nhà giáo - Chiến sĩ vô cùng kính yêu của những người con Nguyễn Siêu nhân dịp sinh nhật lần thứ 88.

Nguyễn Siêu tiến vào giải bóng rổ học sinh Thành phố HN với chiến thắng

Đánh bại THPT Xuân Mai, Nguyễn Siêu chính thức giành tấm vé bước vào vòng trong.

Cảnh báo sạt lở đất & nhà chống lũ đạt giải cao nhất ngày hội STEM

Sáng 16/1, Ngày hội STEM cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đã chọn ra được 7 "công trình" xuất sắc nhất vào chung khảo cuộc thi sản phẩm sáng tạo. Với những ý tưởng thiết thực hướng về đời sống dân sinh, thiết bị cảnh báo sạt lở đất và nhà chống lũ xứng đáng giành những vị trí cao nhất.

Người Nguyễn Siêu hiến máu tình nguyện: lễ hội xuân hồng

Thiết thực tiến tới kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống sẻ chia thiện nguyện của trường Nguyễn Siêu, vừa qua, giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường đã tham gia Lễ hội xuân hồng, một hoạt động hiến máu nhân đạo của quận Cầu Giấy.

NSers trải nghiệm một ngày ở Đại học FPT

Ngày 15/01 vừa qua, học sinh khối 12 Nguyễn Siêu tiếp tục tham gia các hoạt động trong chuỗi tham quan - trải nghiệm các trường đại học. Trong lần trải nghiệm này, địa điểm của chuyến đi là trường Đại học FPT.