TIN NỔI BẬT


Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đón 71 gương mặt mới

Sáng 29/3/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ kết nạp 71 thanh niên ưu tú có thành tích học tập, rèn luyện tốt được đứng trong hàng ngũ của Đoàn.

Thanh niên Nguyễn Siêu - tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Buổi sinh hoạt Chi Đoàn chủ điểm “ Thanh niên Nguyễn Siêu - Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ”của học sinh khối 10 là một điểm nhấn đặc biệt trong tháng 3 - tháng Thanh niên đầy ắp sự kiện được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu.

Tháng Ba biên giới - Nguyễn Siêu thực hiện lời hứa với Sìn Hồ

“THÁNG BA BIÊN GIỚI” là “con tàu Tây Tiến” thời nay vẫy gọi chúng tôi mang Ấm áp mùa xuân 2021 đến với các em nhỏ thiếu thốn ở xứ mây bay ngang người, ẩm cả hai mùa nóng lạnh: Sìn Hồ cao - Lai Châu.

Mời viết bài tham gia Hội thảo khoa học "Kiến tạo Trường học Hạnh phúc"

Tháng 6/2021, Trường Nguyễn Siêu và Viện Tâm lý Việt - Pháp dự kiến tổ chức Hội thảo khoa học “Kiến tạo trường học hạnh phúc". Các nhà khoa học, cán bộ nghiên cứu, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh, cha mẹ học sinh Trường Nguyễn Siêu và những người quan tâm đến Tâm lý học và Giáo dục học đều được chào đón đến với Hội thảo này.

Chương trình Dự bị Đại học năm 2021 tại Nguyễn Siêu (3)

Liệu chương trình NCUK có phải là một chương trình A level "thu nhỏ"? HỌC BỔNG DÀNH CHO HỌC SINH TỐT NGHIỆP NCUK ra sao?

Sinh hoạt chủ điểm "Tiến bước lên Đoàn"

Sáng 15/3/2021, Liên đội THCS Nguyễn Siêu đã tổ chức tiết sinh hoạt mẫu tại Chi đội Hồ Văn Mên – 8IG1S0. Buổi sinh hoạt có sự tham gia của Ban Giám hiệu nhà trường cùng hơn 50 Đội viên là những đại diện tiêu biểu của 31 Chi đội trong toàn trường.

Chuỗi hoạt động kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn tại trường Nguyễn Siêu

Ngày 11/3, tại trường Nguyễn Siêu, các hoạt động sôi nổi nhân kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã được tổ chức như khánh thành công trình Thanh niên, ngày hội hướng nghiệp cho học sinh lớp 10...

Chương trình Dự bị Đại học năm 2021 tại Nguyễn Siêu (2)

Chi tiết về lộ trình, đối tượng, chương trình, môn học, thời lượng, phương pháp giảng dạy, đánh giá...