TIN NỔI BẬT


Cách làm bánh trôi nước tại lớp cực kỳ đơn giản

Tháng 4 dương lịch bao giờ cũng có ngày Tết Thanh Minh (tháng 3 âm lịch), Tết Hàn Thực. Nhân dịp này, nhiều lớp đã tổ chức làm món bánh trôi nước tập thể, rất vui lại có bánh ngon để ăn.

Giám đốc tuyển sinh Macleans College gặp gỡ các gia đình học sinh

📣 Hôm 6/4/2019, giám đốc tuyển sinh quốc tế của Trường Macleans College - ông Patrick Lau đã trực tiếp đến Việt Nam để tư vấn và chuẩn bị cho các bạn học sinh nhà Nguyễn Siêu từ lớp 7-11 tham gia chương trình du học ngắn hạn tại New Zealand từ tháng 4 đến tháng 7/2019!

Học chơi, chơi học: Đáp ứng tư duy sáng tạo kỉ nguyên 4.0 không khó!

Với mục tiêu kích thích phát triển tư duy sáng tạo, đồng thời trau dồi kĩ năng giao tiếp tiếng Anh, các lớp hoạt động ngoại khóa đa dạng từ Thiết kế đồ họa đến Đá bóng cùng giảng viên nước ngoài đã và đang nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía các bạn học sinh và cha mẹ.

Cuộc thi thương mại quốc tế lớn nhất dành cho học sinh THPT năm 2019

📣📣📣 Các doanh nhân trẻ nhà Nguyễn Siêu ơi, có phải các bạn đang tìm kiếm cơ hội:  - Trang bị kiến thức về thương mại quốc tế, rèn luyện các kỹ năng mềm, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình - Gặp gỡ, giao lưu với bạn bè Quốc tế, các CEO, lãnh đạo có tầm ảnh hưởng - Nhận những phần thưởng, chứng chỉ, giấy giới thiệu để xin học bổng giá trị trong nước và Quốc tế❓

Giao lưu với nhà thơ Y Phương

Chiều ngày 12/4/2019, học sinh Khối 9 Nguyễn Siêu đã có một trải nghiệm khó quên với tác giả bài thơ "Nói với con" trong chương trình Ngữ văn 9.

Nam sinh Nguyễn Siêu giành 6 học bổng Đại học Mỹ, tổng giá trị 618.400 USD

(Dân trí) - Em Đào Thế Hoàng (học sinh lớp 12, trường THCS&THPT Nguyễn Siêu – Hà Nội) đang đón nhận những tin vui tới liên tiếp với thư mời nhập học và các gói học bổng có tổng giá trị lên tới 618.400 USD (gần 14,5 tỷ đồng) từ các trường Đại học Mỹ.

Khối 6 sáng tạo trên những lẵng hoa xinh

Từ ngày 12/4/2019 đến 19/4/2019, 242 học sinh Khối 6 đang và sẽ thực hiện hoạt động liên môn Công nghệ - Mĩ thuật với chủ đề: “Cắm hoa trang trí”.

Tưng bừng ngày hội Văn hóa Việt Nam - Đan Mạch tại Nguyễn Siêu

10/4 là ngày ghi dấu trong lòng thầy trò nhà Nguyễn Siêu và trường Nội trú Quốc tế Skals và Nykøbing với những trải nghiệm văn hóa đầy ắp các bất ngờ và hứng khởi.

Nguyễn Siêu - gian hàng "hot" tại Ngày hội Việc làm

Sáng 10/4, Ngày hội Việc làm 2019 đã được tổ chức tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Gian hàng của trường Nguyễn Siêu trở thành điểm đến hấp dẫn đối với những sinh viên Sư phạm muốn tìm kiếm một cơ hội tốt cho tương lai nghề nghiệp của mình.

Lịch sử đất Việt trên sân khấu Nguyễn Siêu

Lịch sử nước Việt từ hàng ngàn năm trước, trải qua thăng trầm thời đại, từ binh lửa áp bức tới độc lập, tự do và những dấu ấn thành tựu của nền hòa bình hôm nay... - tất cả đã được các bạn học sinh Khối 10 tái hiện một cách mãn nhãn trên âm hưởng tự hào trong buổi sinh hoạt dưới cờ của tháng 4 năm 2019.