TIN NỔI BẬT


Giải Bơi học sinh Hà Nội & 5 huy chương cho các "kình ngư" Nguyễn Siêu

Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thể chất và tìm kiếm những học sinh có năng khiếu về môn bơi, giải bơi Học sinh Thành phố Hà Nội đã được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức từ ngày 16 đến 18/4/2019, tranh tài với nhiều nội dung thi đấu khác nhau. Học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu giành 5 huy chương cả Vàng, Bạc, Đồng trong cuộc thi này.

Xúc cảm tháng 5 nơi chiến trường Điện Biên lịch sử

Trong ngày 7/5/1954 lừng lẫy bi hùng làm nên “thiên sử vàng” Điện Biên, nhà giáo Nguyễn Trọng Vĩnh đang học tập tại Khu học xá Trung ương (Nam Ninh, Trung Quốc) và được đặc cách trở về nước làm cán bộ giáo dục tiếp quản Thủ đô ba tháng sau đó (10/10/1954).

HS Nguyễn Siêu đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong Olympic Tiếng Anh Thành phố

Cuộc thi Olympic Tiếng Anh Tiểu học lần thứ 16 do Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội và Language Link Việt Nam đồng tổ chức, đã chính thức bế mạc vào sáng ngày 04/05/2019 tại Hà Nội.

Cậu học trò lớp 7 xứng đáng được GotIt! "tuyển thẳng"

Nguyễn Tuấn Anh - học sinh lớp 7 Nguyễn Siêu - apply vào Got It Vietnam - lọt vào mắt xanh của Tiến sĩ Trần Việt Hùng - founder, CEO GotIt! - công ty khởi nghiệp tiềm năng nhất của người Việt trên toàn thế giới hiện nay với lời cảm thán: "Xứng đáng được tuyển thẳng"!

Học sinh lớp 6 đón hè với một ngày làm trang trại

Ngày 19/4, học sinh lớp 6 đã được trải nghiệm tại trang trại Dê trắng (Ba Vì, Hà Nội) để hòa mình với cuộc sống tự nhiên của những dê, lừa, ngựa, đà điểu..., tự tay úp cá, đào khoai và tham gia nhiều trò chơi ngoài trời khác.

Toạ đàm: Những cung đường mà các con có thể đi

Trong hai ngày 20, 21/4, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức hàng loạt cuộc toạ đàm với cha mẹ học sinh lớp 5 chuẩn bị lên lớp 6, lớp 9 chuẩn bị lên lớp 10 – nhằm tư vấn, định hướng những lộ trình tương lai mà các con có thể đi. Dù lộ trình đó là gì, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất vẫn phải là năng lực, mong muốn và cảm xúc của các con.

Hóa học có thể nghệ thuật thế ư?

Đã bao giờ các em tự hỏi học Hóa học để làm gì?

Hạnh Nguyên tại Top 55 nữ doanh nhân khởi nghiệp hàng đầu thế giới

Một học sinh Nguyễn Siêu đang là đại diện duy nhất cho Việt Nam có mặt tại Pháp trong tuần gặp gỡ 55 nữ doanh nhân là các startupper hàng đầu của thế giới!!! 🤝👏Tự hào về những nỗ lực và đóng góp cho cộng đồng của Nguyễn Hạnh Nguyên - học sinh lớp 10 IGCSE Trường Nguyễn Siêu!!! ❤️

CLB của tinh thần thượng võ

Học sinh khối THCS và THPT Nguyễn Siêu yêu thích rèn luyện võ thuật đã đi đến chặng cuối của khóa học CLB ngoài giờ kéo dài 28 buổi vào chiều thứ 6 hàng tuần (từ 16h15 đến 17h45). CLB do thầy Nguyễn Ngọc Thể - Giáo viên Thể dục - Nhất đẳng huyền đai KARATEDO – phụ trách.

Ẩm thực quê em - một nét thanh tao của người Hà Nội

Với chủ đề ẩm thực, những ngày tháng 4 là thời gian để các lớp tiểu học được tìm hiểu và tự tay trải nghiệm món ăn mà mình yêu thích. Nếu như nhiều lớp chọn bánh trôi hợp với phong vị cuối xuân thì cũng có các lớp chọn những món chào hè. Phở cuốn Hà Nội là một trong những lựa chọn như thế.