TIN NỔI BẬT


Chúc mừng 35 học sinh giỏi Cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy và Thành phố

Trong kỳ thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh THCS cấp Thành phố năm học 2018-2019 vừa qua, học sinh Nguyễn Hoàng Hưng Thành (lớp 9IG1S2) đã giành được giải Ba. Học sinh lớp 10, 11 thi Học sinh giỏi các môn văn hóa các trường THPT Cụm Thanh Xuân - Cầu Giấy đạt 34 giải (01 giải Nhất, 04 giải Nhì, 05 giải Ba, 24 giải KK).

CẬP NHẬT HỌC BỔNG TRUNG HỌC NEW ZEALAND (NZSS) DÀNH CHO HS 8-9-10

Chương trình học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học đã được giới thiệu tới học sinh Nguyễn Siêu. Hiện nay, các cập nhật mới nhất cho thấy cơ hội mở ra lớn hơn nữa đang chờ đón các bạn lớp 8, 9, 10 của chúng ta. Thêm vào đó, nhà trường còn có ban hỗ trợ học sinh hoàn thiện hồ sơ một cách tốt nhất.

Một ngày ở trang trại Vạn An

Ngày 5/3, toàn bộ học sinh lớp 2 và 3 đã có chuyến tham quan, học tập và trải nghiệm các trò chơi tại khu vui chơi Vạn An (ngoại thành Hà Nội). Đó là khoảng thời gian các em được hít thở bầu không khí trong lành với cỏ cây hoa lá, chơi các trò vận động và tìm hiểu, bổ sung nhiều kiến thức lịch sử, kỹ năng sống...

Vai trò của Hiệu trưởng THPT trong đổi mới căn bản toàn diện giáo dục

Chiều 2/3, trường Nguyễn Siêu đã đăng cai buổi sinh hoạt chuyên đề của CLB Hiệu trưởng THPT với nội dung chính "Vai trò của HIệu trưởng THPT trong đổi mới căn bản toàn diện giáo dục".

Trang nhật ký đọc của em

Nhằm thay đổi không khí và tổ chức hoạt động thư viện hiệu quả hơn, từ ngày 20 đến 22/2/2019, thư viện đã tổ chức cho học sinh khối lớp 3, 4 và 5 tự “thiết kế” trang nhật ký đọc của mình để tạo nên một cuốn “Nhật ký đọc” cho lớp.

Học sinh lớp 6 và những bài học thú vị về nha khí tượng

Trong tuần qua, toàn bộ học sinh lớp 6 đã lần lượt được tham quan, học tập tại Trung tâm Khí tượng thủy văn Hà Đông (Hà Nội) để tận mắt chứng kiến các chuyên gia và thiết bị của ngành "dự báo thời tiết" làm việc như thế nào...

Học sinh lớp 5 "ra đề" khoa học bằng tiếng Anh

Để chuẩn bị cho Festival tiếng Anh cấp Quận năm học 2018-2019, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã quay 2 video clip thí nghiệm khoa học và đặt câu hỏi bằng tiếng Anh về các hiện tượng thú vị sẽ xảy ra.

Nguyễn Siêu vô địch Math Olympiad các trường quốc tế tại Hà Nội

Tiếp tục chuỗi các hoạt động thử thách toán học “hack não” vui nhộn gắn với nhiều trò chơi vận động hào hứng, 20 học sinh từ lớp 6 đến lớp 11 theo chương trình Song ngữ quốc tế Cambridge của Trường Nguyễn Siêu lại có dịp giao lưu với học sinh tới từ các trường quốc tế trên địa bàn thành phố Hà Nội như UNIS, ISV, Hanoi Academy, TH School, BIS, HIBS, Concordia, Royal City Dragon, The Olympia...

Sẵn sàng để thử thách cùng khoa học

Series chương trình "Thử thách khoa học" với những thí nghiệm thú vị trên sóng VTV7 - một chương trình truyền hình với mục đích truyền cảm hứng học tập các em học sinh – vừa có buổi ghi hình với Trịnh Phương Linh (lớp 10IG1E2 Nguyễn Siêu).

272 học sinh lớp 4 dự thi Nhà thông thái nhỏ tuổi

Chiều 22/2, toàn bộ 272 học sinh lớp 4 đã tham dự cuộc thi Nhà thông thái nhỏ tuổi để tìm ra những người có kiến thức tổng hợp tốt nhất về tất cả các môn học bao gồm Toán, Văn, Tiếng Anh, Khoa học, Lịch sử, Địa lý...