TIN CHUNG


HỌC SINH NGUYỄN SIÊU RINH LOẠT HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CỦA CHÍNH PHỦ SINGAPORE

Với tổng trị giá các học bổng toàn phần - toàn thời gian ước tính lên đến hơn 20 tỷ đồng, 7 NSers lớp 9-10 đã xuất sắc làm rạng rỡ thêm tên tuổi của mái trường Nguyễn Siêu trên trường quốc gia và quốc tế trong những ngày rộn ràng không khí chào mừng năm học mới 2024-2025.

THÔNG BÁO VỀ VIỆC NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH VÀ LỊCH KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

Nối dài của niềm vui tháng 8 tựu trường là niềm hứng khởi đón chào năm học mới với biết bao kì vọng. Trước thềm Khai giảng là một kì nghỉ lễ nhiều mong đợi, nhà trường thông báo các mốc thời gian cụ thể tới học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bậc cha mẹ.

GẶP MẶT CMHS ĐẦU NĂM HỌC: XÂY NHỊP CẦU DẪN LỐI CON ĐI

Trong hai tuần cuối tháng 8, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu đã liên tiếp tổ chức chuỗi hoạt động gặp mặt cha mẹ học sinh tất cả các khối lớp, nhằm tạo ra sự thấu hiểu, đồng cảm và hỗ trợ phối hợp đa chiều giữa nhà trường và gia đình, giúp các con hoàn thành tốt nhất mục tiêu năm học 2024-2025.

CLUB DAY: BÙNG CHÁY NHIỆT HUYẾT VÀ ĐAM MÊ

Sáng 26/8, Ngày hội các CLB (Club Day) trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức như một sân chơi đầy hứng khởi, sáng tạo và tự chủ do các con học sinh lĩnh xướng. Club Day đã thể hiện tinh thần NSS bùng cháy hết mình ở rất nhiều lĩnh vực như học thuật, khoa học, STEM, thể thao, nghệ thuật, âm nhạc, truyền thông, tranh biện, tâm lý, bảo vệ môi trường…

VINH DANH 24 NHÀ GIÁO NGUYỄN SIÊU CÓ SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM CẤP THÀNH PHỐ 2024

Ngày 20/8/2024, Sở Khoa học Công nghệ thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 806/QĐ-SKHCN về việc công nhận các sáng kiến, đề tài khoa học có hiệu quả áp dụng và phạm vi ảnh hưởng cấp Thành phố, làm căn cứ đề xuất xét tặng danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng đợt 2 năm 2024. Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu có 24 sáng kiến kinh nghiệm (SKKN) được vinh danh, đứng đầu thành phố về số lượng trong lĩnh vực giáo dục.

CUỘC THI: TRÒ CHUYỆN CÙNG NHÂN VẬT TRONG SÁCH

Nhằm tôn vinh giá trị của sách và phát triển văn hóa đọc trong học sinh, Thư viện Trường Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi "Trò chuyện cùng nhân vật trong sách" dành cho Khối THCS. Hoạt động do Thư viện phối hợp cùng tổ Ngữ văn tổ chức, với mong muốn giúp học sinh rèn luyện kĩ năng đọc, suy ngẫm và tự ghi chép trong quá trình đọc, nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách, trong bối cảnh Đọc là 1 trong 8 kỹ năng văn hóa quan trọng, làm thành Nếp Nguyễn Siêu.

BẢN TIN TUẦN THỨ NHẤT - LẤP LÁNH NIỀM VUI "LÀM MỚI"

Quay trở lại trường sau một mùa hè rực rỡ, biết bao câu chuyện đã được kể, những trải nghiệm, cảm xúc được sẻ chia. Thầy trò đã cùng nhau đặt ra những mục tiêu cụ thể và toàn diện trong năm học mới. Những bản tin tuần dựa trên ứng dụng Sway của Microsoft Office được sản xuất theo đơn vị lớp với đầy ắp các hoạt động, hình ảnh chân thật, thú vị và cảm động đã được gửi tới các bậc cha mẹ.

NGUYỄN SIÊU GIÀNH 1 CHỨNG CHỈ VÀNG, 2 BẠC CUỘC THI ROBOTACON MIỀN BẮC 2024

Tối 10/8, các đội tuyển Robotacon Nguyễn Siêu tham dự cuộc thi Robotacon 2024 khu vực miền Bắc tại Hải Phòng đã xuất sắc giành 1 chứng chỉ Vàng, 2 chứng chỉ Bạc và 3 suất tương ứng vào vòng chung kết toàn quốc tổ chức tại TPHCM.

BACK TO SCHOOL – NẮNG TRÊN VAI VÀ NỤ CƯỜI TRONG MẮT

Ngày 5/8, học sinh THCS & THPT Nguyễn Siêu đã trở lại trường, khởi động năm học mới 2024-2025 bằng tất cả những năng lượng tốt lành của mùa hè và sự háo hức được gặp lại bè bạn, thầy cô giáo… Những khoảnh khắc thật đẹp của một buổi sáng giao mùa từ hạ sang thu.

TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU NỒNG NHIỆT ĐÓN CHÀO CÁC THÀNH VIÊN MỚI

Trong hai ngày 2 và 3/8, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức ngày định hướng cho học sinh đầu cấp, giúp các thành viên lớp 6, lớp 10 và học sinh mới bổ sung của các khối làm quen, hoà nhập cùng ngôi nhà chung ấm áp năm học 2024-2025.