TIN NỔI BẬT


Cambridge Primary Checkpoint: học sinh Nguyễn Siêu vượt chuẩn thế giới

Năm học 2020-2021, kết thúc chương trình Cambridge bậc tiểu học với kỳ thi Checkpoint, học sinh lớp 5 Nguyễn Siêu đã thể hiện kết quả xuất sắc vượt trội trên thang đánh giá của thế giới ở các môn Maths và Science. Thành tích này thực sự ấn tượng trong bối cảnh các con phải học xen kẽ trực tiếp và trực tuyến do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Khởi động năm học mới, thay đổi thói quen mùa dịch

Năm học 2021-2022 đã đến thật rồi, giờ là lúc chúng ta chuyển kênh cho chiếc “đồng hồ sinh học”, thay thế nhịp sống thư giãn của mùa hè Covid bằng thời gian biểu tích cực hơn của mùa đi học online.

Tổng kết trải nghiệm "Nghỉ hè cùng sách"

Trải qua 1 tháng phát động và triển khai hoạt động trải nghiệm trong kì nghỉ hè vô cùng đặc biệt với thử thách “Nghỉ hè cùng sách”, Ban biên tập và Thư viện nhà trường đã đón nhận sự tham gia nhiệt tình từ phía thầy cô giáo, đặc biệt là các bạn độc giả trường Nguyễn Siêu.

"Giãn cách thì đọc sách"

[ Bộ sưu tập sách hay nên đọc do Thư viện Trường Nguyễn Siêu giới thiệu. ]

Chúc mừng kết quả tốt đẹp của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2021

Năm học 2020 - 2021, bất chấp sự khó khăn giữa tình hình dịch bệnh, học sinh khối 12 Trường Nguyễn Siêu tiếp tục giữ vững truyền thống 100% tốt nghiệp THPT quốc gia. Trong phổ điểm trung bình chung của trường so sánh với phổ điểm quốc gia, các môn thế mạnh của nhà trường được thể hiện rõ nét. Nguyễn Siêu lọt top 8 trường có tổng điểm trung bình các môn thi tốt nghiệp trung học phổ thông cao nhất Hà Nội.

Nơi chốn cho tôi thấy lòng ấm áp

Đây là những ký ức của cô giáo Hoàng Thị Thu (giáo viên Tiểu học) chia sẻ trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập trường Nguyễn Siêu. Bây giờ, ngôi trường đang bước vào năm học thứ 30, và cô Thu vẫn ở đó, nối dài tâm nguyện của Ông, Bà trong sự nghiệp trồng người.

Mãi biết ơn những người lính đã hi sinh vì đất nước

[ Video dành tặng ngày 27/7 - Truyền thống kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sĩ tại trường Nguyễn Siêu 0 Thế hệ trẻ Nguyễn Siêu luôn biết ơn sự hy sinh của các bậc cha ông. ]

Bộ sách về những người thiếu niên anh dũng

[ Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2021) ]

10 trò "vừa học vừa chơi" - ở nhà không chán

Trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch bệnh, các gia đình đều cần điều chỉnh lịch trình bận rộn, sắp xếp thời gian dành cho con dù ít hay nhiều. Sau đây là gợi ý 10 hoạt động giúp các gia đình có con em còn nhỏ tuổi tận hưởng những giây phút bên nhau theo cách hào hứng nhất, giúp cả nhà bên nhau cả tuần không nhàm chán nhé!