TIN NỔI BẬT


4CI6: báo tường vui vẻ hay sự thật "khó đỡ" từ trong tổ ấm

Để khích lệ các con trong giai đoạn học trực tuyến dài ngày, Ban Phụ huynh lớp 4CI6 đã tổ chức thi kể chuyện vui (có thật) của các con. Nhiều câu chuyện ngộ nghĩnh khai thác được đã làm cha mẹ thực sự bất ngờ, đến mức họ phải ra tay thiết kế một tờ báo tường vui vẻ.

Tâm sự người "cận vệ" già

Gắn bó với trường Nguyễn Siêu từ những viên gạch đầu tiên đặt trên cơ ngơi của hôm nay, ông Chu Quang Hễ thực sự là người cận vệ thầm lặng nhưng đắc lực của Ông Bà hơn 20 năm qua. Có lẽ đây là lần hiếm hoi người lính già ấy mở lời...

Người Việt phải làm chủ chương trình Cambridge tại Việt Nam

[ Từ Bộ phận Quốc tế - Trường Nguyễn Siêu ]

NSers đạt điểm tuyệt đối A* tất cả các môn trong kì thi IGCSE

Xin chúc mừng các bạn học sinh đã đạt điểm tuyệt đối A* tất cả các môn trong kì thi Cambridge IGCSE!

NGƯT Nguyễn Trọng Vĩnh - cả đời "trồng người" bằng hai chữ Tâm và Đức

Nhân kỷ niệm tròn 30 năm thành lập trường (11/9/1991 - 11/9/2021), Ký ức 30 năm Nguyễn Siêu trân trọng giới thiệu tác phẩm của nhà báo Kiều Giang - Hồng Hà (Giáo dục Thủ đô năm 2016) viết về Ông - người lính công binh đã sáng lập và đưa ngôi trường hội nhập quốc tế rạng rỡ như ngày hôm nay.

Chúc mừng các Nser đạt điểm tuyệt đối A tất cả các môn trong kì thi AS level

Trong kì thi AS level vừa qua, 18 gương mặt xuất sắc đã đạt điểm tuyệt đối A tất cả các môn, xin giới thiệu và chúc mừng khởi đầu tốt đẹp của các bạn trong năm học này.

Học sinh lớp 1 viết chữ đẹp trực tuyến thế nào?

Với học sinh lớp 1, viết chữ đẹp thế nào khi học trực tuyến là một trong những nội dung cha mẹ hết sức quan tâm. Đội ngũ giáo viên Nguyễn Siêu đã có những phương pháp hướng dẫn các con hoàn thành tốt bài học này.

NSers đạt điểm A* tất cả các môn trong kì thi A2 level

Xin giới thiệu và chúc mừng 3 học sinh xuất sắc đã đạt điểm A* tuyệt đối tất cả các môn trong kì thi A2 level

Ngày hội Friendship Day Việt Nam - New Zealand: cơ hội học bổng cho du học sinh

Từ 9h00 đến 13h00 ngày Chủ nhật, 12/9/2021, ngày hội Friendship Day Việt Nam - New Zealand sẽ được tổ chức trực tuyến qua nền tảng Zoom bởi Hội Liên hiệp Đại học Bắc Anh (NCUK), Cơ quan Giáo dục New Zealand và trường Nguyễn Siêu.