TIN NỔI BẬT


“Triển lãm những ước mơ”

𝙃𝙤 𝙃𝙤 𝙃𝙤... 𝙄𝙩'𝙨 𝙩𝙞𝙢𝙚 𝙩𝙤 𝙩𝙖𝙠𝙚 𝙩𝙝𝙚 𝙓-𝙢𝙖𝙨 𝙜𝙞𝙛𝙩𝙨 𝙛𝙧𝙤𝙢 𝙎𝙖𝙣𝙩𝙖 𝘾𝙡𝙖𝙪𝙨

Nguyen Sieu Student Talk - lan tỏa những ý tưởng tuyệt vời

Nguyen Sieu Student Talk (NSS Talk) là một dự án được lấy ý tưởng từ TED Talk với khẩu hiệu “Ideas worth spreading“ - Lan toả những ý tưởng có giá trị. NSS Talk bao gồm các bài nói chuyện ngắn (dưới 15 phút), truyền đạt những ý tưởng mạnh mẽ về một vấn đề cụ thể. NSS Talk mùa 1 với chủ đề “Future Painter” sẽ tập trung khai thác những vấn đề xoay quanh hạnh phúc và sự thành công của học sinh trong gia đình, trường học và xã hội.

"Vâng, Ông già Noel là có thật!"

Trong suốt nhiều thập niên qua, vào mỗi cuối năm dương lịch, các tờ báo ở Mỹ thường cho đăng lại một lá thư trả lời cho một cô bé 8 tuổi tên là Virginia, gửi cho tờ The Sun vào năm 1897. Trong thư cô bé hỏi: “Santa Claus có thật không?”  Và lá thư trả lời ấy đã được rất nhiều người biết đến, mỗi năm thường được các tờ báo in lại với tựa đề, “Yes, Virginia, there is a Santa Claus.”

Trường Nguyễn Siêu mừng 77 năm ngày truyền thống QĐND Việt Nam

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/ 2021) và 32 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2021), Công đoàn trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi gặp mặt đặc biệt và đầm ấm, kết hợp trực tuyến và trực tiếp.

Đón chờ triển lãm online: "Draw my life"

💛✨ Quý cha mẹ, thầy cô và các bạn NSers cùng đón chờ triển lãm “Draw my life” của học sinh lớp 5 nhé! Triển lãm online đúng ngày Giáng sinh, món quà lớn gửi đến đại gia đình Nguyễn Siêu. 💝

Tổng kết minigame Đọc sách - giải mã - nhận quà

[Thư viện Nguyễn Siêu - Tháng 12/2021]

3 chủ nhân Huy chương Đồng cuộc thi IMSO 2021

Đội tuyển Việt Nam gồm 24 học sinh lớp 5, 6 trên địa bàn Hà Nội vừa tham dự kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế (IMSO 2021) và đã giành 22 huy chương. Trường Nguyễn Siêu có 3 bạn nằm trong đội tuyển quốc gia đi thi và giành 3 Huy chương Đồng, đóng góp vào thành tích chung của Việt Nam. Đó là các bạn: Phan Quang 5CI7, Nguyễn Thành Hưng 5CI2, Nguyễn Quỳnh Giang 6CI4.

Tháng 12 và những cuốn sách về người lính

[ Kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, 32 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân ]

Điểm sách Giáng sinh

Giáng sinh sắp tới cùng những bữa tiệc, cây thông, món quà và những lời chúc. Năm nay, vì dịch bệnh nên chúng ta chưa được gặp nhau để hàn huyên, chưa được lên Thư viện “nhâm nhi” những quyển sách hay. Thay vào đó, chúng ta hãy đón một Giáng sinh đầm ấm bên gia đình và đọc những câu chuyện ý nghĩa, nồng ấm tình người nhé.

Chuyên đề "Ứng phó với stress trong dạy học trực tuyến"

Sáng 19/12, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề "Ứng phó với stress trong dạy học trực tuyến", một giải pháp giúp giáo viên Tiểu học, THCS & THPT tháo gỡ những khó khăn nảy sinh trong thời kỳ dịch bệnh.