TIN NỔI BẬT


Rạng rỡ Ngôi sao tháng 12/2021

Tháng 12 cũng là tháng cao điểm kiểm tra Học kỳ I năm học 2021-2022. Các Đội viên trường Nguyễn Siêu đã không ngừng cố gắng, vượt qua những khó khăn trong thời gian học trực tuyến để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập mình. Xin chúc mừng 4 Đội viên đã xuất sắc đạt danh hiệu Ngôi sao tháng 12 với những thành tích học tập và rèn luyện nổi bật.

Cuộc vận động sáng tác Mái trường tuổi 30 (giai đoạn 2)

Với đối tượng mở rộng và giải thưởng hấp dẫn, giai đoạn 2 của cuộc vận động sáng tác hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu tiếp tục được triển khai.

“Những chiếc ô tô ước mơ của học sinh trường Nguyễn Siêu”

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2021 đã được phát động ngày 5/10/2021. Đây là sân chơi giúp các em học sinh khơi dậy đam mê, trí tưởng tượng và giúp các em có cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế.

eMagazine - Nội san Tháp Bút (Tháng 12/2021)

Sản phẩm sáng tạo hàng tháng của Câu lạc bộ Truyền thông Trường Nguyễn Siêu.

Thư Hiệu trưởng gửi đồng nghiệp nhân dịp năm mới 2022

Gửi các đồng nghiệp thân mến của tôi,

10 SỰ KIỆN TIÊU BIỂU NĂM 2021

Cùng nhìn lại để thêm niềm tin, thêm động lực đi tới!

Làm sao để quản lý con trước ảnh hưởng "online" khi học trực tuyến

Mạng xã hội, game, các trào lưu, tệ nạn phát tán trong không gian mạng là những vấn nạn thường trực với học sinh trong giai đoạn học trực tuyến. Làm thế nào để quản lý, bảo vệ con em mình trước nguy cơ đó, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức toạ đàm với PGS.TS Trần Thành Nam, Trưởng khoa Các khoa học giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội.

Chính thức phê duyệt chương trình tích hợp trường Nguyễn Siêu

Ngày 10/12/2021, Bộ Giáo dục Đào tạo đã chính thức phê duyệt chương trình tích hợp (từ lớp 1 đến lớp 12) giữa chương trình Giáo dục phổ thông quốc tế Cambridge, Hội đồng khảo thí Anh quốc và chương trình Giáo dục phổ thông Việt Nam được giảng dạy tại trường Tiểu học, THCS&THPT Nguyễn Siêu.

UNESCO vinh danh thi sĩ Hồ Xuân Hương, Nguyễn Đình Chiểu

UNESCO (Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc) đã thông qua danh sách 60 danh nhân văn hóa và sự kiện lịch sử niên khóa 2022 - 2023 để UNESCO cùng vinh danh và tham gia kỷ niệm năm sinh/năm mất, trong đó có tên hai thi sĩ Hồ Xuân Hương và Nguyễn Đình Chiểu vào chiều ngày 23-11-2021.

Những khoảnh khắc xúc động nhất “A merry little Christmas”

Đó là khi những giáo viên nước ngoài rơi nước mắt đón nhận lời chúc Năm mới, chúc sinh nhật từ gia đình của họ ở phương xa. “A merry little Christmas” thay lời cảm ơn và chia sẻ nỗi nhớ nhà với các thầy cô – tình cảm gửi đến từ những trái tim người Việt dưới mái trường Nguyễn Siêu.