TIN NỔI BẬT


Đoàn lãnh đạo NCUK tới thăm trường Nguyễn Siêu

Ngày 23/11 vừa qua, đoàn lãnh đạo từ trụ sở chính NCUK đã có chuyến thăm tới trường Nguyễn Siêu.

Học toán vui với Maths Olympiad

Ngày 22/11 vừa qua, hoạt động của học sinh khối 5 đã khép lại chuỗi sự kiện Maths Olympiad - một sân chơi toán học bổ ích dành cho học sinh từ khối 1 đến khối 5.

Học sinh với thử thách "Tớ là nhà văn"

Nhằm phát huy khả năng sáng tạo sau khi đọc sách, Thư viện tổ chức cho học sinh tham gia thử thách “Tớ là nhà văn”. Học sinh vui thích khi được thoả sức cùng trí tưởng tượng với hoạt động: Thay đổi số phận nhân vật hoặc đoạn kết của một cuốn sách. Các bạn có thể khiến Jack trong cuốn sách Titanic được cứu sống kịp thời, Oscar sẽ sống tiếp và làm bạn với bà Áo hồng hay Dracula lại thích hút mật hoa thay cho hút máu… Hãy đến Thư viện để bạn được thử làm chính nhà văn mà mình mong muốn nhé.

Cuộc vận động sáng tác “NGUYỄN SIÊU TRONG TÔI”

Hướng tới đại lễ Kỷ niệm năm học thứ 30 của trường Nguyễn Siêu dự kiến được tổ chức vào dịp 18/02/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công đoàn nhà trường tái phát động cuộc vận động sáng tác với chủ đề “NGUYỄN SIÊU TRONG TÔI" từ nay cho tới ngày 14/1/2023.

Tri ân người giáo viên Nguyễn Siêu

Sáng thứ Bảy ngày 19/11 vừa qua, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 40 Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

Cơ hội cho học sinh Nguyễn Siêu giành 5 suất học bổng đại học tại Hongkong

Trường Đại học Trung Văn (Chinese University of Hongkong - CUHK) sẽ cấp 30 suất học bổng cho học sinh Việt Nam do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hongkong (Trung Quốc) giới thiệu từ 9 trường THPT uy tín khắp cả nước, trong đó có Nguyễn Siêu.

Xuất sắc tác phẩm học sinh Nguyễn Siêu về "Một thế giới 8 tỷ người"

Sáng ngày 15/11/2022, Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) phối hợp với kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức sự kiện 'Thế giới 8 tỷ người' và trao giải cuộc thi vẽ với thông điệp 'Con người là giải pháp, không phải là vấn đề'.

Lời tri ân con gửi thầy cô

Đó là những tâm sự mà học sinh lớp 5 muốn nhắn gửi đến những thầy cô mình yêu mến nhất nhân Kỷ niệm ngày 20/11 thiêng liêng.

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu - điểm sáng về chất lượng dạy và học

Ngày 15/11, UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức lễ tuyên dương các điển hình điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu ngành GD&ĐT quận Cầu Giấy năm học 2021 - 2022, trong đó trường Tiểu học Nguyễn Siêu đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc được đánh giá là điểm sáng về chất lượng dạy và học.

Các kỳ thủ nhí tranh tài cùng bộ môn cờ vua

Sáng thứ Hai (ngày 14/11), tại trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã diễn ra giải thi đấu cờ vua dành cho các bạn học sinh từ khối 1 đến khối 5.