TIN NỔI BẬT


NHỮNG LỰA CHỌN HỌC TẬP CẤP THPT TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Sau hơn 30 năm thành lập (1991), tròn 10 năm gia nhập hệ thống các trường phổ thông quốc tế Cambridge (2014), kể từ năm học 2023-2024, Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã hoàn tất những bước chuẩn bị chín muồi và tự hào cung cấp cho học sinh bậc THPT 2 lộ trình chính để trở thành công dân toàn cầu.

CỰU NS-ER YÊU NGHỆ THUẬT LÀ THỦ LĨNH TRUYỀN THÔNG HỘI SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI ÚC

May mắn được bố mẹ ủng hộ và luôn động viên trong mọi quyết định, cô gái NSer Phạm Hoàng Dương đã được nuôi dưỡng tình yêu bền bỉ của mình với hội họa ngay từ thuở nhỏ. Bây giờ em đã trở thành một cô gái năng động và đa tài tại xứ sở chuột túi, làm rạng danh mái trường Nguyễn Siêu.

Cùng ngắm những mô hình độc đáo từ cuộc thi Thiết kế sản phẩm STEM 2023

Hướng đến Ngày hội STEM năm học 2022-2023, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi Thiết kế sản phẩm STEM và Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh. Đây là sân chơi trí tuệ, giúp các con học sinh có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, phô diễn các kỹ năng, biến những kiến thức khô khan thành những sản phẩm ứng dụng trên nhiều lĩnh vực như khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

HỌC BỔNG 1,5 TỶ CHO DUY NHẤT MỘT NS-ER TẠI ĐẠI HỌC REGINA, CANADA

Đại học Regina nằm trong top 15 trường đại học có chương trình đào tạo toàn diện tốt nhất của Canada (theo BXH uy tín Maclean's Education). Trường có chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp thế giới cùng 190 chương trình đào tạo cử nhân. Năm nay, Đại học Regina sẽ trao cơ hội học bổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng ($75,000 CAD) cho DUY NHẤT một học sinh Nguyễn Siêu. Người may mắn đó sẽ là ai?

ĐỘI BÓNG RỔ NAM THCS NGUYỄN SIÊU VÔ ĐỊCH GIẢI VIETNAM STUDENT BASKETBALL 22-23

Ngày 28/04 vừa qua, đội bóng rổ nam THCS Nguyễn Siêu đã xuất sắc vượt qua đối thủ Vinschool Metropolis để giành ngôi vô địch giải bóng rổ Vietnam Student Basketball 2022-2023 với tỉ số ấn tượng 73-55.

Trường Nguyễn Siêu tổ chức tập huấn đào tạo chứng chỉ MCE của Microsoft

Trong lộ trình không ngừng nâng cao chất lượng nhân sự phục vụ công tác giảng dạy, thiết kế bài giảng của thế kỉ 21, trường Nguyễn Siêu đã tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên khoá tập huấn và thi lấy chứng chỉ MCE (Microsoft Certified Educator). Đây cũng đồng thời là một trong chuỗi hoạt động hướng tới đạt danh hiệu Trường học Showcase đúng vào dịp kiểm định 10 năm của Microsoft.

Giải Nhất Hội thi Tin học trẻ Thành phố Hà Nội gọi tên học sinh Nguyễn Siêu

Sáng 23/4/2023, tại trường Đại học Phương Đông, Thành Đoàn - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức Vòng Chung kết Hội thi Tin học trẻ Thành phố lần thứ XXVIII, năm 2023. 5 học sinh Nguyễn Siêu góp mặt đều giành các giải quan trọng của Hội thi này.

Bạo lực học đường - nhìn từ lăng kính đa chiều

Bài cung cấp thông tin từ chương trình phòng ngừa tại trường Nguyễn Siêu, bao gồm: (1) Kiến thức về bạo lực học đường nói chung; (2) Cha mẹ nên làm gì; (3) Quy định về kỷ luật của trường đối với hành vi bạo lực học đường; (4) Quy trình hỗ trợ tâm lý đối với các nạn nhân của bạo lực trong trường học...

CỰU NS-ER ĐAM MÊ “NHÌN ẢNH ĐOÁN BỆNH” CHINH PHỤC ĐẠI HỌC TOP 40 THẾ GIỚI

“Em cảm ơn mái trường Nguyễn Siêu và các thầy cô. Đây là nơi giúp em sớm tiếp cận với lộ trình Cambridge (từ năm lớp 6 đến hết lớp 12), tạo cho em môi trường học tập tự lập và vốn tiếng Anh vững vàng. Em không bị bỡ ngỡ khi phải sống trong một môi trường xa lạ.” - đó là những chia sẻ chân thành của Đỗ Minh Anh, cựu học sinh trường Nguyễn Siêu, hiện đang theo học tại trường Đại học Sydney thuộc TOP 40 thế giới

Nguyễn Siêu đạt 1 giải Nhất, 2 giải Nhì Hội thi giáo viên giỏi cấp THPT

Sáng 21/4, UBND thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội đã tổ chức lễ Tổng kết Hội thi Giáo viên giỏi môn Sinh học, Lịch sử, Giáo dục Công dân, Giáo dục Kinh tế và Pháp luật cấp THPT năm học 2022-2023. Trường Nguyễn Siêu vinh dự có 3 giáo viên dự thi đã xuất sắc giành 1 giải Nhất, 2 giải Nhì.