TIN TRUNG HỌC PHỔ THÔNG


DỊCH CHUYỂN VĂN HÓA ĐỂ KHÁM PHÁ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TOÀN CẦU

Sáng ngày 19/9/2024, học sinh lớp 12AE2 đã tham gia vào lớp học thử do giảng viên Đại học Macquarie (Úc) đứng lớp. Tiết học với chủ đề “Navigating mobility and cultural spaces for global career” được tổ chức nhằm cung cấp cho học sinh kỹ năng hội nhập, khả năng vượt qua rào cản văn hoá để khám phá cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.

MINI FAIR ĐẠI HỌC MỸ: 3 ĐIỀU HỌC SINH CẦN CHÚ Ý TRONG QUÁ TRÌNH ỨNG TUYỂN HỒ SƠ

Ngày 16/9/2024, tại trường Nguyễn Siêu đã diễn ra mini fair với sự tham gia của 7 trường đại học khai phóng hàng đầu từ Mỹ. Sự kiện thu hút đông đảo học sinh khối 10, 11, 12 tham gia, tìm hiểu về giáo dục Mỹ nói chung và quá trình ứng tuyển hồ sơ. Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi các sự kiện về du học trong năm 2024 với chủ đề “Gate to success” tại trường Nguyễn Siêu.

GÓC CHUYÊN MÔN: KHƠI GỢI NHỮNG XÚC CẢM VĂN HỌC THÔNG QUA ĐIỆN ẢNH

Từ ý tưởng của GVCN cùng sự hỗ trợ của CMHS, học sinh lớp 10AE2 đã chủ động lên kế hoạch và tổ chức một buổi trải nghiệm xem phim ngay trong tuần lễ Khai giảng. Không chỉ dừng lại ở một hoạt động gắn kết tập thể, làm tiền đề cho năm học mới hứng khởi, chuyến đi của lớp còn đem về giá trị học thuật và khơi gợi những cảm xúc đẹp đẽ trong tâm hồn các cô cậu học trò.

MINI FAIR 6 ĐẠI HỌC MĨ TẠI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Thứ Hai, ngày 16/9, đại diện 6 trường Đại học ở Mĩ sẽ có buổi Mini Fair với học sinh THPT Nguyễn Siêu tại Hội trường tầng 5 nhà H.

HỌC SINH KHỐI 11 TRẢI NGHIỆM THAM QUAN HỌC TẬP TẠI ĐẠI HỌC RMIT VIỆT NAM

Sáng ngày 28 và 29/8, học sinh khối 11 hệ AE trường Nguyễn Siêu đã có buổi tham quan trải nghiệm và hướng nghiệp tại Đại học RMIT Việt Nam. Chuyến đi đã giúp các bạn học sinh có thêm nhiều thông tin bổ ích về quá trình tuyển sinh, học bổng cũng như các lớp học thử thuộc nhiều chuyên ngành đào tạo khác nhau tại RMIT.

FREE: THAM DỰ CHUỖI LỚP HỌC NEW ZEALAND MASTERCLASS SERIES 2024

Học sinh Nguyễn Siêu (trường đối tác của Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) tại Việt Nam) từ lớp 10-12 sẽ có cơ hội tham dự chuỗi 26 lớp học trải nghiệm trực tuyến bậc học đại học của New Zealand hoàn toàn miễn phí, từ 27/9 - 13/10/2024.  Hạn đăng ký: trước 23h59 ngày 15/09/2024.

HỌC SINH 12AE ĐẠT 2 HỌC BỔNG HONGKONG: KIÊN TRÌ, KỈ LUẬT LÀM NÊN THÀNH QUẢ

Hoàng Bảo Hân - CHS niên khóa 2021-2024 - vừa trở thành học sinh Nguyễn Siêu đầu tiên được trao tặng cả học bổng toàn phần Đại học Trung Văn Hongkong (CUHK) lẫn học bổng của Chính phủ Hongkong. Bảo Hân và mẹ cùng chia sẻ những cảm xúc và kinh nghiệm trên hành trình “săn” học bổng đòi hỏi thật nhiều nỗ lực, kiên trì, kỉ luật…

THAM QUAN ĐẠI HỌC BUV: TIỀM NĂNG MỚI Ở MỘT “NỀN VĂN MINH” MỚI

Sáng 16/8/2024, học sinh các lớp 12AE trường Nguyễn Siêu đã có chuyến tham quan, trải nghiệm Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) để có cơ hội tiếp cận với những ngành học tiềm năng ở một môi trường học thuật văn minh hàng đầu thế giới.

NS-ER LỚP 10 ĐEM VỀ TIN VUI ĐẦU TIÊN CHO ĐỘI TUYỂN CHINH PHỤC HỌC BỔNG SINGAPORE

Hoàng Gia Bảo - Học sinh lớp 10IG2S1 (năm học 2024-2025) và là thành viên Đội tuyển Chinh phục học bổng Singapore Trường Nguyễn Siêu - đã trở thành một trong hai học sinh Việt Nam trúng tuyển học bổng trị giá 4 tỷ đồng tại một trường Trung học quốc tế hàng đầu Singapore.

VINH DANH HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

Sau bao tháng ngày tập trung ôn luyện cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024, sự nỗ lực của NS-ers 2K6 đã được đền đáp bằng kết quả vô cùng xứng đáng.