TIN TRUNG HỌC CƠ SỞ


NHỮNG TRẢI NGHIỆM LÝ THÚ ĐẦU TIÊN CỦA ĐOÀN MACLEANS 2023

Xuất phát từ ngày 21/4/2023, đã hơn hai tuần kể từ ngày đoàn học sinh Nguyễn Siêu đặt chân tới New Zealand, bắt đầu hành trình thử làm du học sinh, thực hành sống tự lập xa nhà với một học kỳ (10 tuần) du học tại trường Macleans College. Các con đã có những trải nghiệm vui chơi và học tập đáng nhớ đầu tiên cùng các bạn và gia đình bản xứ nơi đây.

WORKSHOP "AN TOÀN TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG": NÂNG KHẢ NĂNG TỰ VỆ, BẢN LĨNH 4.0

Trong những ngày đầu tháng 5, học sinh từ khối 6 đến khối 9 trường THCS&THPT Nguyễn Siêu đã dược trang bị kiến thức "An toàn trên không gian mạng". Chương trình này nằm trong dự án CyberSchool được phối hợp tổ chức bởi trường Nguyễn Siêu và CyberKid Vietnam.

Nguyễn Nhật Minh: ước mơ của con là đội tuyển bóng rổ quốc gia

Là Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết VSBL 2023, giúp Nguyễn Siêu lên ngôi vô địch giải bóng rổ khốc liệt nhất lứa tuổi học sinh Hà Nội, Nguyễn Nhật Minh chia sẻ ước mơ có một ngày khoác áo đội tuyển bóng rổ Việt Nam thi đấu ở SEA Games…

Cùng ngắm những mô hình độc đáo từ cuộc thi Thiết kế sản phẩm STEM 2023

Hướng đến Ngày hội STEM năm học 2022-2023, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu tổ chức cuộc thi Thiết kế sản phẩm STEM và Nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật dành cho học sinh. Đây là sân chơi trí tuệ, giúp các con học sinh có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, phô diễn các kỹ năng, biến những kiến thức khô khan thành những sản phẩm ứng dụng trên nhiều lĩnh vực như khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.

ĐỘI BÓNG RỔ NAM THCS NGUYỄN SIÊU VÔ ĐỊCH GIẢI VIETNAM STUDENT BASKETBALL 22-23

Ngày 28/04 vừa qua, đội bóng rổ nam THCS Nguyễn Siêu đã xuất sắc vượt qua đối thủ Vinschool Metropolis để giành ngôi vô địch giải bóng rổ Vietnam Student Basketball 2022-2023 với tỉ số ấn tượng 73-55.

Tiết học chuyên đề Vật lí cấp Quận: Phương trình cân bằng nhiệt

Ngày 12/4/2023, trường THCS & THPT Nguyễn Siêu xây dựng và tổ chức chuyên đề Vật lí cấp Quận mang nội dung "Phương trình cân bằng nhiệt".

Ngôi sao tháng 3/2023

Tháng 3 – tháng Thanh niên năm 2023 khép lại với nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1941-26/3/2023). Đội viên Nguyễn Siêu đã không ngừng cố gắng nỗ lực cả trong học tập và trong công tác Đội.

Thiên tai, các hiện tượng thời tiết & đáp án từ trạm Khí tượng Thủy văn

Trong hai ngày 5 & 6/4, toàn bộ học sinh khối 6 đã có những trải nghiệm thực tế tại trạm Khí tượng Hà Đông để tận mắt chứng kiến các công cụ, căn cứ dự báo thời tiết và tìm hiểu nguyên nhân, cách ứng phó với nhiều hiện tượng thời tiết, thiên tai.

NSer đạt Huy chương Đồng cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Toán Quốc tế

Học sinh Ngô Hương Thảo (lớp 7CI3) đã xuất sắc giành được Huy chương Đồng trong Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Toán học Quốc tế  (International Talent Mathematics Contest) ITMC 2023. Trước đó, trong vòng loại quốc gia cuối năm 2022, Ngô Hương Thảo đã xuất sắc vượt qua 10.000 học sinh trên khắp Việt Nam để giành Huy chương Vàng, tiến vào vòng cuối cùng diễn ra tại Thái Lan vào tháng 2 năm 2023.

Những chàng trai, cô gái truyền lửa đam mê với bóng rổ

Ngày 31/3/2023, những chàng trai, cô gái trong đội tuyển bóng rổ nam và nữ cấp THCS của trường Nguyễn Siêu đã đoạt hai chiếc cúp Bạc trong Giải Bóng rổ học sinh cấp THCS năm học 2022 – 2023 của Hà Nội. Đây là sự kiện đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho biết bao thế hệ học sinh và thầy cô nhà trường.