TIN NỔI BẬT


Đường du học đang rộng mở hơn bao giờ hết

Đó là nhận định của hầu hết những học sinh từ lớp 9 đến lớp 12 có mặt trong buổi Hội thảo du học được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu sáng 22/10. Các em đứng trước nhiều lựa chọn cho nhiều ngành học, môn học đến từ nhiều quốc gia tiên tiến về giáo dục như Anh, Canada, Thụy Sĩ, Pháp, Mỹ, New Zealand...

Khối 10 "ngược dòng văn học"

Trong tuần qua, học sinh khối 10 đã có buổi tham quan, học tập tại Bảo tàng Văn học, như một cuộc "ngược dòng" tìm về với những tác gia, tác phẩm lừng lẫy một thời của văn học Việt Nam.

Một New Zealand cởi mở, thân thiện và hiếu học giữa lòng Nguyễn Siêu

Ngày 18/10, tuần lễ văn hóa New Zealand đã bắt đầu tại Nguyễn Siêu với chương trình giao lưu nồng nhiệt, sôi nổi và hiếu khách, đúng tinh thần của một quốc gia hàng đầu về giáo dục trên thế giới...

Ra mắt Bộ phận Tư vấn Hướng nghiệp & Du học

"Everything you need to be amazing is already inside you."

Phương pháp giáo dục kỷ luật tích cực

“Nuôi dạy trẻ hạnh phúc là trở về điều chỉnh bản thân và làm chính mình hạnh phúc trước”

Vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thi đua giai đoạn I

Sáng 15/10, trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã tổ chức lễ tuyên dương các tập thể lớp đạt thành tích thi đua xuất sắc giai đoạn I năm học 2018-2019 và trao thưởng cho các cá nhân đạt giải cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp trường, cuộc thi vẽ tranh An toàn giao thông và Đan Mạch trong mắt em.

Gặp gỡ học sinh lớp Foundation đầu tiên

🔑 Khoá học International Foundation Pathway (IFP) 2018 tại Trường Nguyễn Siêu dành cho HS lớp 11, 12 đã giải quyết những băn khoăn của CMHS khi các con được học dự bị đại học quốc tế tại Việt Nam, học linh hoạt song song với chương trình THPT Việt Nam, với giảng viên tới từ Đại học Massey (New Zealand).

Đón ngôi trường hoàng gia Thái

Sáng ngày 10/10/2018, thầy trò trường Nguyễn Siêu vinh dự đón đoàn giáo viên, học sinh trường THPT Kanjanapisek tại Nakhon Pathom, Thái Lan đến thăm và làm việc với trường.

Hà Nội em yêu

Tháng 10 này, học sinh Tiểu học Nguyễn Siêu đã có những cách rất riêng để hướng về Hà Nội, để cùng yêu thêm một lần nữa Thủ đô mến thương giữa mùa thu thật đẹp ngả về đông man mát.

HS nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng kết quả học tập

Trong Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế Tâm lí học đường lần thứ 6 xuất bản Quý III năm 2018 mới đây, học sinh Vũ Phương Nhi (lớp 11NS3 Trường Nguyễn Siêu) đã có công trình nghiên cứu khoa học dưới sự hướng dẫn của giáo viên phụ trách cũng là thầy giáo chủ nhiệm Lê Minh Thực, kết hợp với nhà khoa học chuyên ngành là Thạc sĩ Đỗ Minh Thúy Liên với đề tài “Ảnh hưởng của một số yếu tố tâm lý - xã hội đến kết quả học tập của học sinh cấp 3”.