TIN NỔI BẬT


Kỷ niệm 28 năm thành lập trường Nguyễn Siêu, hưởng ứng tháng ATGT

Sáng 9/9, học sinh khối 12 tổ chức buổi sinh hoạt dưới cờ kỷ niệm 28 năm thành lập trường Nguyễn Siêu và hưởng ứng tháng An toàn giao thông. Đây cũng là buổi chào cờ đầu tiên của năm học 2019-2020.

Học sinh lớp 5 tham quan, học tập tại Văn Miếu

Sáng 6/9, học sinh lớp 5 và Ban Giám hiệu Tiểu học Nguyễn Siêu đã đến tham quan, trải nghiệm, dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội).

Thông báo danh sách học sinh trúng tuyển chương trình Skals

Chương trình trao đổi học sinh thường niên giữa học sinh Nguyễn Siêu và học sinh Trường Nội trú Quốc tế Skals (Đan Mạch) đã ghi nhận danh sách chung cuộc. Mời các bạn cùng xem!

Tưng bừng lễ khai giảng 2019-2020: Mái trường xanh - ước mơ xanh

Sáng 5/9, lễ Khai giảng năm học 2019-2020 trường Nguyễn Siêu đã được tổ chức đầy ý nghĩa với thông điệp: Mái trường xanh - Ước mơ xanh.

KHAI GIẢNG: TRÒ CHUYỆN VỀ "MÁI TRƯỜNG XANH - ƯỚC MƠ XANH"

Năm học mới này, Trường Nguyễn Siêu đưa ra một thông điệp đặc biệt mang tên Mái trường Xanh - Ước mơ Xanh. Đó chính là chủ đề của năm học 2019-2020, là tuyên bố chính thức xây dựng một quỹ dự án trường học mang tên Eco School - để gia nhập vào Dự án Trường học Sinh thái (Eco-Schools) của thế giới.

Nguyễn Siêu livestream Khai giảng năm học 2019-2020

Trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường 5/9 mỗi năm, đã thành thông lệ, Trường Nguyễn Siêu "truyền hình trực tiếp" bằng livestream trên trang www.facebook.com/TruongNguyenSieu/ để các bậc cha mẹ học sinh có thể dõi theo quang cảnh và những xúc cảm khai trường của các con.

Hội chợ giáo dục New Zealand - những cơ hội mới cho học sinh Nguyễn Siêu

Ngày 27/8, Hội chợ giáo dục New Zealand đã được tổ chức tại trường Nguyễn Siêu. 11 trường Đại học và Cao đẳng dạy nghề danh tiếng từ New Zealand đã có mặt tại đây, mang đến những cơ hội mới cho du học sinh Nguyễn Siêu trong tương lai gần.