TIN NỔI BẬT


Nguyễn Siêu tiếp tục giữ ngôi đầu Hanoi Maths Olympiad

Trải qua rất nhiều vòng tuyển chọn, sơ loại đầy cam go, thử thách, 24 học sinh đến từ hai khối cấp THCS và THPT Nguyễn Siêu đã tham gia kì thi Hanoi Maths Olympiad 2019, so tài cùng rất nhiều trường song ngữ lớn tại Hà Nội. Đồng thời, xuất sắc giành được vị trí quán quân với 1 huy hương Vàng và 1 huy chương Bạc cấp THPT, 1 huy chương Bạc cấp THCS.

Giới thiệu sách bằng sơ đồ tư duy, các bạn đã thử chưa?

Sơ đồ tư duy (Mind-map) là một công cụ vô cùng quen thuộc với các con học sinh. Nhưng sử dụng sơ đồ tư duy để giới thiệu một cuốn sách yêu thích hay giới thiệu “tủ sách của em” là việc mà lần đầu tiên các con học sinh khối 3, 4 và khối 5 được thực hiện.

HS Nguyễn Siêu đạt giải Nhì và Ba thi nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật

Sau vòng thi Khoa học Kỹ thuật cấp trường diễn ra sôi nổi và hiệu quả thiết thực, hai nhóm tác giả học sinh THPT Nguyễn Siêu đã giành suất tham dự cuộc thi nghiên cứu KHKT dành cho học sinh THPT Cụm trường THPT Thanh Xuân - Cầu Giấy năm học 2019-2020. Các bạn đã ghi dấu cho những nỗ lực của mình với 01 giải Nhì và 01 giải Ba.

MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI FLYERS THÁNG 02/2020 CHO THÍ SINH TỰ DO

TRUNG TÂM KHẢO KHÍ ỦY QUYỀN CAMBRIDGE VN236 MỞ LINK ĐĂNG KÝ THI CAMBRIDGE ENGLISH FLYERS THÁNG 02/2020 CHO ĐỐI TƯỢNG THÍ SINH NGOÀI TRƯỜNG NGUYỄN SIÊU

Áo dài Việt Nam và những người bạn Ý

Trước ngày chia tay, đoàn học sinh trường Liceo Galillei trong trang phục áo dài Việt Nam truyền thống đã để lại ấn tượng sâu đậm về sự thướt tha, mềm mại và tham gia vào các hoạt động giao lưu sôi nổi cùng học sinh Nguyễn Siêu.

Giới thiệu sách tháng 11

Bạn đọc yêu quý!

Tuần lễ 20/11 đong đầy cảm xúc

Các hoạt động tri ân của học sinh, cựu học sinh, sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức và tình cảm các thầy cô giáo dành cho nhau đã thực sự mang lại một khoảng thời gian đong đầy xúc cảm trong tuần lễ 20/11 trường Nguyễn Siêu.

Chủ nhân giải Nobel nói gì với riêng HS Nguyễn Siêu?

Giáo sư Muhammad Yunus - người được nhận giải thưởng Nobel Hoà Bình 2006 - đã có một thông điệp gửi học sinh Nguyễn Siêu, thông qua thầy giáo Andres của chúng ta. Các bạn hãy thử nghe xem giáo sư Yunus nói gì với mình nhé!!!

Khối 11 học tập trải nghiệm tại Hà Nam

Ngày 15/11 vừa qua, đoàn học sinh khối 11 đã có buổi trải nghiệm học tập trong môn tại Hà Nam - quê hương của Nguyễn Khuyến, Nam Cao. Đây cũng là dịp để các bạn học sinh được nghe, được thấy, được cảm nhận sâu sắc hơn về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của các nhà văn, nhà thơ lớn trong chương trình Ngữ Văn.

TRI ÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 - ẤM TÌNH NGUYỄN SIÊU

Sáng ngày 16/11, chương trình kỉ niệm 37 năm thành lập Ngày Nhà giáo Việt Nam được diễn ra trong không khí ấm cúng, cảm động. Đây là dịp để ngôi nhà lớn Nguyễn Siêu đón chào lớp lớp những thế hệ người lái đò quây quần về đây, cùng nhau chuyện trò, nhắc lại những chuyện cũ và gửi gắm những ước nguyện, trách nhiệm trong tương lai...