TIN CHUNG


Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu "Biên cương Tổ quốc tôi"

Cuộc thi do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Đối ngoại Trung ương; Bộ Ngoại giao; Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Công an; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam; Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; Bộ Tư lệnh BĐBP tổ chức.

Nếp Sử dụng Công nghệ: Hiểu về zoom fatigue để tối ưu hoá cuộc họp online

Gọi video quá nhiều, đặc biệt là khi công việc bắt buộc bạn tham gia những cuộc họp, sẽ khiến bạn nhanh chóng kiệt quệ tinh thần.

Các giải pháp công nghệ xuất sắc được trao giải bởi Hoàng tử Anh

Hoàng tử Anh William công bố top 15 của Earthshot Prize - giải thưởng vì môi trường toàn cầu danh giá nhất trong lịch sử! Earthshot Prize được phát động vào năm 2020 bởi Hoàng tử William thông qua Quỹ Từ Thiện Hoàng gia Anh. Giải thưởng được chia thành 5 hạng mục, bao gồm: phục hồi thiên nhiên, làm sạch không khí, hồi sinh đại dương, giảm chất thải và cải thiện khí hậu.

"Học sinh Cầu Giấy tìm hiểu pháp luật về Phòng cháy, chữa cháy" năm 2021

Ngày 30/9/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy đã phát động tổ chức Cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu pháp luật về phòng cháy chữa cháy năm 2021 dành cho học sinh trên địa bàn quận.

Nếp Sử dụng Công nghệ: Vì sao ta cần thanh lọc công nghệ trong thời đại số?

Theo Globalwebindex, 96% thế hệ Z toàn cầu sở hữu riêng một chiếc điện thoại thông minh. Khi được hỏi về vật dụng bất ly thân, 7/10 công dân thế hệ Z nhác đến các thiết bị kết nối Internet như điện thoại và máy tính cá nhân.

Nếp Sử dụng Công nghệ: Các yếu tố cần lưu ý để giao tiếp online hiệu quả

Đã bao giờ bạn rơi vào tình huống: Dành 1-2 tiếng đồng hồ để nhắn tin trao đổi qua lại với gia đình, bạn bè, thầy cô giáo, rồi nhận ra nếu gọi điện, cả hai chắc chỉ mất tầm 15 phút?

Khởi đầu mối quan hệ hợp tác với Đại sứ quán Anh tại Việt Nam

Khi quan hệ đối tác chiến lược giữa Vương quốc Anh và Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, Trường Nguyễn Siêu đã bắt đầu triển khai mối quan hệ hợp tác giữa trường và Đại sứ quán Anh - một trong những Đại sứ quán với những hoạt động trong đa dạng các lĩnh vực: từ kinh tế, phát triển, giáo dục cho tới khoa học, quốc phòng và an ninh.

Nội san Tháp Bút tháng 9 năm 2021: "We COPE, RISE and SHINE through time"

Lần đầu tiên, trong bối cảnh đặc biệt của một năm học khởi đầu bằng những ngày giãn cách, Trường Nguyễn Siêu ra mắt phiên bản e-Magazine của Nội san Tháp Bút. Nội san này có sự tham gia đóng góp các ý tưởng, nội dung sáng tạo, thiết kế của các thầy cô và các bạn học sinh Đại sứ Truyền thông.

"Em kể về mái trường tuổi 30"

Cuộc vận động sáng tác là cơ hội để các bạn học sinh chia sẻ tâm tư, tình cảm, tri ân thầy cô, gửi gắm những tác phẩm truyền thông đa phương tiện tới nhà trường, nhằm đóng góp tư liệu cho các ấn phẩm/ sản phẩm truyền thông nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Nguyễn Siêu và cho cuộc triển lãm của học sinh vào tháng 5 năm 2022.

Chuyển đổi số cung ứng cơ hội học tập suốt đời

[ Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 1-7/10/2021 ]