“HƯƠNG VỊ TÌNH THÂN” NƠI GIA ĐÌNH LỚN NGUYỄN SIÊU - TRÊN NHỮNG HÀNH TRÌNH MÙA HÈ

10:35 19/06/2024

Tháng 5, 6, 7/2024, Công đoàn Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu đã có chuỗi hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần của cán bộ, giáo viên, nhân viên, gắn kết cộng đồng Người Nguyễn Siêu, vừa để “xả hơi” sau một năm học đầy nỗ lực, cũng là cơ hội mở ra những khám phá mới.

1/6 năm nay đã trở thành một ngày Tết thực sự với các cháu thiếu nhi là con, cháu cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Các khán giả nhí được chứng kiến những tiết mục ảo thuật, xiếc chuyên nghiệp biểu diễn ngay tại sân khấu nhà trường, cùng nhiều trò chơi tập thể, múa hát do Công đoàn trường dàn dựng. Tổ Mỹ thuật, Âm nhạc, Giáo dục thể chất cùng Phòng Khởi nghiệp đã mang đến cho các cháu một chương trình giao lưu nghệ thuật ấn tượng và những món ăn, những gói quà không thể hấp dẫn hơn.

Tết Thiếu nhi cực vui và ấn tượng, thành công rực rỡ của Công đoàn và lãnh đạo nhà trường

“Các cổ động viên nhảy không biết mệt”, “Hết chương trình rồi mà các cháu không muốn về”, “Nay các con vui quá, bố mẹ cười no cả bụng luôn”, “Giá mà mỗi tháng một lần”… Đó là những “phản hồi” chân thực nhất về sự thành công của ngày Tết thiếu nhi, gắn kết yêu thương.

Bên cạnh đó, Công đoàn trường Nguyễn Siêu cũng đầy nỗ lực tổ chức các chuyến nghỉ mát, tham quan với thời gian và địa điểm phù hợp cho từng tổ nhóm, bộ phận. Khối Văn phòng “hành quân” đến Đồ Sơn (Hải Phòng), một nhóm giáo viên THCS & THPT lựa chọn điểm đến Sa Pa (Lào Cai), nhóm khác “đổ bộ” xuống Pù Luông (Thanh Hóa). Đầu tháng 7, sẽ có một đoàn Nguyễn Siêu nữa ghé thăm Đồng bằng sông Cửu Long và mùa hè đáng nhớ này sẽ khép lại bằng chuyến du lịch châu Âu dành cho các thành viên đặc biệt đam mê khám phá.

Người Nguyễn Siêu tại các điểm tham quan, trải nghiệm du lịch Đồ Sơn, Sa Pa, Pù Luông...

Sau một năm học 2023-2024 nhiều dấu ấn với những bước khởi đầu vững chãi của HPL, những thành tích học thuật, thể dục thể thao, nghiên cứu khoa học… của thầy và trò ngày càng được nâng cao, người Nguyễn Siêu hứng khởi tận hưởng kì nghỉ hè ý nghĩa để tái tạo năng lượng chuẩn bị bước vào một năm học mới. Đó sẽ là một dấu mốc lịch sử khác, với chương trình Cambridge tròn một thập kỉ dựng xây và phát triển.